Hội chợ có quy mô gần 400 gian hàng của nhiều Trung tâm xúc tiến Thương mại, Du lịch, Khuyến công của các tỉnh trên cả nước như: Khánh Hòa, Hà Nội, Bình Dương, Bắc Giang, Nam Định, Cần Thơ, Phú Yên, Ninh Thuận, Bến Tre, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Phú Thọ ... Hội chợ còn có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp trong cả nước. Đặc biệt điểm mới của hội chợ là có sự tham gia của các doanh nghiệp nước ngoài như Thái Lan, Singapore... Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp doanh nghiệp của các địa phương thúc đẩy việc tìm kiếm, mở rộng kênh phân phối, khai thác các thị trường tiềm năng với doanh nghiệp nước ngoài.
Gian hàng của Bắc Giang tại hội chợ được trang trí quảng bá nổi bật với hình ảnh về các khu, điểm du lịch đặc trưng như: Chùa Vĩnh Nghiêm, Khu du lịch văn hóa tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử, Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ, Chùa Bổ Đà, Cao nguyên Đồng Cao... tuyên truyền phát tặng cho du khách các ấn phẩm giới thiệu về du lịch Bắc Giang như: Cẩm nang, tập gấp du lịch Bắc Giang; Bản đồ du lịch; sách, đĩa VCD... Có thể nói thị trường du lịch Bắc Giang còn khá mới mẻ đối với du khách cũng như người dân các tỉnh miền Trung do vậy gian triển lãm Bắc Giang đã thu hút được đông đảo du khách tham quan.
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang (đứng giữa) chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng
Hội chợ Thương mại quốc tế Festival Biển Nha Trang 2017 là dịp để Bắc Giang tăng cường giới thiệu các khu, điểm du lịch hấp dẫn của địa phương, qua đó xúc tiến quảng bá thu hút du khách và các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đồng thời tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch với các tỉnh bạn.
Tin Lĩnh Phương, ảnh Văn Dương
Loading...