Bắc Giang ứng dụng Zalo trong quảng bá du lịch

06 Tháng 8, 2021 | Tin du lịch

Nhằm ứng dụng các nền tảng số cho công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, trong tháng 7 vừa qua, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến du lịch Bắc Giang đã cho ra mắt trang Zalo Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Bắc Giang. Đây là một trong những nền tảng số được sử dụng phổ biến ở Việt Nam với tính năng chính là kết nối bạn bè thông qua tính năng chat trò chuyện, quảng bá thương hiệu, sản phẩm hiện được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. 
Trang thông tin Zalo của Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Bắc Giang cập nhật các thông tin, bài viết giới thiệu về các khu điểm du lịch của Bắc Giang; một số thông tin hữu ích của các điểm đến; các chính sách, tiềm năng, định hướng thu hút đầu tư du lịch của tỉnh. Đồng thời tiếp nhận sự tương tác của người quan tâm tới hoạt động phát triển du lịch của Bắc Giang.
Với mục tiêu tận dụng công nghệ nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch đến nhiều đối tượng, trang thông tin Zalo của Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Bắc Giang được đưa vào sử dụng sẽ góp phần tích cực trong quảng bá hình ảnh du lịch Bắc Giang thông qua Zalo là hình thức quảng cáo tốn phí nhằm đưa hình ảnh của Bắc Giang đến với đông đảo cộng đồng người sử dụng Zalo nhằm thu hút người dùng truy cập vào website, truy cập vào các thông tin, bài viết giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tiềm năng vùng đất con người, các điểm đến du lịch Bắc Giang. Địa chỉ truy cập của trang Zalo du lịch Bắc Giang có tên: Trung tâm XTDL Bắc Giang. Đây là một trong những hoạt động đổi mới hình thức tuyên truyền quảng bá du lịch tỉnh Bắc Giang phù hợp với xu thế phát triển của công nghệ và tình hình dịch bệnh hiện nay./.
 Hà Yến
0 Bình luận

Loading...